4 kiểu nhà làm giảm sự thịnh vượng

Nếu Ä‘ang sở hữu má»™t trong những dạng nhà dÆ°á»›i Ä‘ây, bạn nên thay đổi theo phong thủy để mang về tài lá»™c, thịnh vượng và sá»± giàu có cho mình.

 
Bố trí bể bÆ¡i ở khoảng trống của nhà chữ L vừa hợp phong thủy vừa Ä‘em tá»›i không gian thÆ° giãn cho cả gia Ä‘ình.

1. Nhà kiểu chữ L


Những ngôi nhà có phần bị mất hoặc trống dạng này sẽ hạn chế rất nhiều nguồn vượng khí, cÆ¡ há»™i thịnh vượng đến vá»›i gia chủ. Nhà thiếu góc còn gọi là nhà "dao" vì nó cắt Ä‘i cÆ¡ há»™i phát triển tài lá»™c và thịnh vượng của gia chủ.

Việc khắc phục ngôi nhà kiểu này rất quan trọng. Gia chủ có thể bổ sung phần thiếu bằng các công trình nhÆ° vườn, bể bÆ¡i… để lấp đầy khoảng trống má»™t phía của ngôi nhà.

Ngoài ra, vá»›i những ngôi nhà có khoảng trống ở hÆ°á»›ng đại cát vá»›i chủ nhà sẽ khiến cho ngôi nhà mang nguồn khí âm, có hại cho sức khỏe, làm tiêu hao tài sản. Hãy khắc phục Ä‘iểm này bằng cách bài trí các công trình phù hợp vá»›i mệnh, tuổi nhÆ° bình thủy sinh, bể cá cảnh, bức tượng phong thủy phù trợ.

2. Nhà có lối vào quá rá»™ng


Đôi khi vì muốn có chá»— Ä‘á»— ôtô trong nhà mà nhiều gia chủ Ä‘ã cho xây cổng hoặc lối vào nhà quá lá»›n so vá»›i ngôi nhà. Điều này sẽ khiến các nguồn năng lượng sinh khí trÆ°á»›c khi vào nhà bị không gian gara nuốt gọn. Khi Ä‘ó, mọi tài lá»™c, thịnh vượng, cÆ¡ há»™i thăng tiến của gia chủ sẽ dá»… dàng bị tiêu tán.

Để khắc phục, bạn có thể xây dá»±ng gara để xe dÆ°á»›i hầm hoặc bố trí nÆ¡i Ä‘á»— xe cách nhà má»™t chút.

3. Ngôi nhà có dốc phía sau


Má»™t ngôi nhà có dốc ở phía sau sẽ mang Ä‘i tất cả mọi thứ trong nhà nhÆ° sá»± thịnh vượng, may mắn và giàu có.

Giải pháp cho nhà loại này là trồng má»™t cây có Ä‘á»™ cao bằng ngôi nhà để kéo khí từ sườn dốc về phía nhà; lắp má»™t bóng Ä‘èn cao áp chiếu sáng vào mái nhà nhằm Ä‘iều chỉnh dòng khí Ä‘i lên phía mái nhà; đặt má»™t tảng Ä‘á lá»›n phía sau nhà để tạo cảm giác ngôi nhà Ä‘ang tá»±a lÆ°ng vào ngọn núi.


4. Ngôi nhà thường xuyên khóa cá»­a


Má»™t ngôi nhà cá»­a luôn khóa kín mít (do gia chủ công tác dài ngày hoặc Ä‘i nghỉ mát dài hạn…) sẽ hạn chế nghiêm trọng khả năng tạo ra tài lá»™c, giàu có cho gia chủ. Ngoài ra, ngôi nhà kiểu này có thể khiến gia chủ khó có khả năng duy trì các mối quan hệ tốt đẹp lâu dài.

Hãy cùng khắc phục những hạn chế của ngôi nhà khóa kín mít bằng cách thường xuyên lui tá»›i hoặc nhờ người đến trông nhà trong thời gian Ä‘i vắng. Bạn cÅ©ng có thể Ä‘Æ°a trẻ con đến chÆ¡i để ngôi nhà rá»™n vang tiếng cười Ä‘ùa, vui vẻ. 

Theo VnExpress