Giường âm - chiếc "chìa khoá vàng" cho không gian sống nhỏ

 

Thiết kế giường âm vá»›i khả năng "ẩn mình" vào mảng tường hay trở thành má»™t phần của hệ ná»™i thất chính là chiếc chìa khoá vàng để đảm bảo sá»± tiện nghi cho những không gian sống chật chá»™i.

Má»™t không gian sống nhỏ dù giản tiện đến mấy vẫn phải có chá»— ngủ và nÆ¡i để tiếp khách đến thăm. Kiểu giường âm tích hợp vá»›i sofa dÆ°á»›i Ä‘ây là giải pháp khá thú vị nếu bạn Ä‘ang phải Ä‘au đầu tìm giải pháp cho nÆ¡i ở chật hẹp của mình. Chiếc giường âm khi hạ xuống sẽ thành không gian nghỉ ngÆ¡i tiện nghi, còn khi gấp gọn lại nhanh chóng biến thành chiếc sofa nổi bật, không nhÆ°ng vậy phần chân giường còn trở thành chiếc kệ mở Ä‘á»±ng đồ đẹp mắt nữa. Quả là rất tiện phải không?

Giường âm - chiếc "chìa khoá vàng" cho không gian sống nhỏ 1
Giường âm tích hợp trong tường và kết nối vá»›i sofa trở thành hệ ná»™i thất nhỏ mà tiện.

Nếu không tận mắt chứng kiến chiếc tủ biến hoá thành giường ngủ trong nháy mắt, có lẽ bạn sẽ nghÄ© khu vá»±c này là góc nghỉ dẫn ra hành lang Ä‘ể thÆ° giãn, ngắm cảnh. Nhờ sá»± biến hóa tuyệt vời của giường âm mà không gian nhỏ này vừa tiện nghi đồng thời không bị cảm giác chật chá»™i.

Giường âm - chiếc "chìa khoá vàng" cho không gian sống nhỏ 2
Thật khó tin chiếc giường Ä‘ôi lại là má»™t phần của chiếc tủ lá»›n này.

Vá»›i những "con nghiện" công việc thì phòng làm việc và thiết bị phục vụ nhu cầu công việc má»›i là những thứ được Æ°u tiên hàng đầu trong ngôi nhà. Trong trường hợp này, sao bạn không tích hợp luôn chiếc giường trong phòng ngủ để việc nghỉ ngÆ¡i thêm tiện lợi? Chiếc giường âm này được tích hợp trong khối kệ lÆ°u trữ má»™t cách khéo léo và đẹp mắt bằng thiết kế tÆ°Æ¡ng đồng vá»›i những không gian xung quanh. Khi hạ chiếc giường xuống, phòng làm việc sẽ biến thành phòng ngủ, khi bạn gập giường lên, nÆ¡i Ä‘ây lại trở lại là không gian làm việc rá»™ng rãi, thoải mái cho 2 người.

Giường âm - chiếc "chìa khoá vàng" cho không gian sống nhỏ 3
Phòng làm việc có thể biến thành phòng ngủ nhờ chiếc giường âm giấu trong tủ lÆ°u trữ.

Góc tiếp khách, làm việc này chỉ rá»™ng khoảng 4 - 5m2, tuy nhiên nhờ các món ná»™i thất Ä‘a năng, đặc biệt là chiếc giường âm tích hợp bên trong hệ tủ phía sau sofa, nó có thể nhanh chóng biến thành phòng ngủ bằng vài thao tác gấp gọn hay cất đồ vào ngăn kéo Ä‘Æ¡n giản. Không những vậy bá»™ ná»™i thất này còn có rất nhiều ngăn kệ mở để bạn có thể lÆ°u trữ đồ trang trí nữa đấy. Nếu Ä‘ang băn khoăn về cách bài trí cho căn phòng nhỏ của mình thì đừng quên tham khảo những món ná»™i thất tuyệt vời này nhé.

Giường âm - chiếc "chìa khoá vàng" cho không gian sống nhỏ 4
Nhờ ná»™i thất Ä‘a năng mà má»™t góc nhà nhỏ cÅ©ng đủ để Ä‘áp ứng mọi yêu cầu cÆ¡ bản về nghỉ ngÆ¡i, tiếp khách, làm việc.

Thật khó ngờ phòng khách hiện đại và sang trọng này cÅ©ng ẩn giấu trong mình những bí mật thú vị. Thiết kế giường âm không những đẹp, tiện nghi mà còn không hề ảnh hưởng gì đến thiết kế tinh tế vốn có của phòng khách.

Giường âm - chiếc "chìa khoá vàng" cho không gian sống nhỏ 5
Phòng khách sang trọng có thể thêm chức năng giường ngủ nhanh chóng.

Phòng của trẻ luôn cần sá»± rá»™ng thoáng cÅ©ng nhÆ° có nhiều không gian vui chÆ¡i, bởi thế sá»­ dụng giường âm ở không gian này là rất hợp lý. Trong căn phòng dÆ°á»›i Ä‘ây, chiếc giường được giấu trong khối tủ dán decal cao ốc ấn tượng, phía sau sofa. Khi cần thiết trẻ chỉ cần hạ giường là Ä‘ã có ngay không gian nghỉ ngÆ¡i năng Ä‘á»™ng, phù hợp.

Giường âm - chiếc "chìa khoá vàng" cho không gian sống nhỏ 6
Giường âm giúp trẻ có thêm không gian vui chÆ¡i.